Tổng hợp bí quyết trị nám vĩnh viễn hiệu quả

Phương pháp nào trị nám hiên nay? Đâu là lựa chọn của bạn nên áp dụng cho tình trạng sạm, nám của mình để giúp giảm nám trên mặt.


Trị nám bằng công nghệ E- Light thế hệ mới


  • E- Light là công nghệ trị nám an toàn và không bóc tách sử dụng bước sóng 530 nm kết hợp với IPL và sóng RF tạo ra ánh sáng đặc biệt loại bỏ các sắc tố, phá vỡ kết cấu của mảng nám. Năng lượng ánh sáng chỉ tập trung vào vùng da nám nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng da khác.
  • 2 công nghệ này đều có ưu điểm đem lại làn da trắng sáng và đều màu, đánh bật chân nám và kích thích tăng sinh collagen ngăn chặn và dừng mọi hoạt động tăng sinh melanin.
  • Để được đảm bảo điều trị nám vĩnh viễn bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm Chống lão hóa và Thẩm mỹ công nghệ cao để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám, để từ đó áp dụng công nghệ phù hợp nhất và đạt hiệu quả cao.

Trị nám tận gốc bằng Spectra Laser Stoning.


Với cơ chế hoàn hảo với những bước sóng thông minh không gây xâm lấn, loại bỏ nám da tận gốc tác động sâu đến lớp hạ bì, hút sạch chân nám, năng lượng tia laser làm rung vỡ các mảng nám thành những hạt li ti được đưa ra ngoài với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể.

Điều trị nám bằng Mesotheraphy và trị nám da lâu năm với Laser Revlite


2 công nghệ này đều có ưu điểm đem lại làn da trắng sáng và đều màu, đánh bật chân nám và kích thích tăng sinh collagen ngăn chặn và dừng mọi hoạt động tăng sinh melanin. Từ đó các sắc tố gây nám trên da được lấy đi và vẻ đẹp làn da được phục hồi nhanh chóng, đều màu và căng mịn.

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45

 Website: thammydiamond.com