Thẩm mỹ viện trị nám bằng công nghệ Spectra Laser Toning tại quận 3

Phương pháp đặc trị nám bằng công nghệ Spectra Laser Toning giúp việc điều trị nám trở nên an toàn và đạt hiệu quả cao, đặc biệt nám sâu và lâu năm

Đặc trị nám bằng công nghệ Spectra Laser Toning, dieu tri nam, tri nam hieu qua
Nám sâu, nám đốm, các vết sạm, nám.. trên da của phái đẹp xuất hiện ở độ tuổi 30, vô tình tố cáo và đang xuống cấp cần có một biện pháp phục hồi nhanh chóng, vậy đâu là phương pháp điều trị nám hiệu quả. Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond đang ứng dụng phương pháp đặc trị nám bằng công nghệ Spectra Laser Toning khẳng định giúp việc điều trị nám trở nên an toàn và đạt hiệu quả cao, đặc biệt chuyên trị những loại nám sâu và lâu năm khó chữa trị.

Đối tượng điều trị nám bằng công nghệ Spectra Laser Toning

  • Tình trạng da lão hóa, các sắc tố da không đều màu
  • Nám mảng hoặc do bẩm sinh
  • Các loại nám thay đổi nội tiết sau 30 tuổi hoặc sau thai kỳ, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Tác động của ảnh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm...
  • Những trường hợp tàn nhang, đồi mồi, mụn...
  • Điều trị cho cả nam và nữ

Cơ chế hoạt động của công nghệ Spectra Laser Toning

Nám da mang các sắc tố gây nám khó chữa trị và cần một lượng nhiệt đủ mạnh, không ảnh hưởng đến vùng da khác, nhằm đánh bật và phân tách phá vỡ cấu trúc nám da.
Hiểu được những hạn chế của các phương pháp trị nám cũ trước đây, Spectra Laser Toning có khả năng xuyên qua 5 lớp biểu bì của da. Kết hợp 2 loại bước sóng hiện đại, bước sóng 1064nm tác động ở lớp sâu trung bì, hạ bì và bước sóng 532nm tác động vào lớp nông gần bề mặt da. Đánh tan nám toàn diện từ trong ra ngoài và đào thải theo cơ chế sinh học.
Các xung năng lượng cực ngắn liên tục chiếu vào bẽ gẫy và gây ức chế các hắc tố melanin thành những mảng li ti, cùng lúc bổ sung các collagen, tích cực sản sinh các tế bào mới, giúp da phục hồi nhanh chóng vì thế các vết nám  mờ dần  đi.

Chế độ chăm sóc nám sau điều trị

Để việc điều trị nám triệt để các chị em cần tuân thủ theo một liệu trình, các vêt nám mau nhanh chóng biến mất,hạn chế thực phẩm cay nóng, có ga.., dưỡng da mặt, tránh ánh nắng mặt trời, tuyệt đối hạn chế sử dụng mỹ phẩm và các loại kem bôi vì dễ gây kích ứng và mẩn đỏ. Bên cạnh đó, giữ gìn làn da và chế độ ăn uống khoa học để đạt hiệu quả cao nhất. 

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

Hình trước và sau khi điều trị

Đặc trị nám bằng công nghệ Spectra Laser Toning, dieu tri nam, tri nam hieu qua
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM


Điện thoại: 0283 932 1715 – Hotline :0909 45 06 45
Website: thammydiamond.com